Chào mừng bạn đến với Food For Friends 0936.459.538 foodforfriends.hn@gmail.com
Câu hỏi thường gặp

Người sáng lập thương hiệu Food For Friends

27/08/2022

Sáng lập thương hiệu Food For Friends và đồng sáng lập Group "Team Tham Ăn Hay Làm"

Xin chào anh chị và các bạn, 

Mình tên là Vi Thị Thương Thương, chủ thương hiệu tiệc trà văn phòng Food for Friends và là đồng sáng lập Group“Tham Ăn Hay Làm”, chuyên về thực phẩm với hơn 60,000 thành viên, quản lí hơn 300 nhà cung cấp thực phẩm có chất lượng.. Thương hiệu Food for friends được khởi nguồn từ năm 2013, là đứa con tinh thần mà mình luôn chăm sóc và nuôi dưỡng cẩn thận. Trong thời gian làm bếp tại Khách sạn Sofitel Metropole, mình đã được tiếp cận với các buổi tiệc của Khách sạn, từ qui trình làm đồ đến set up và phục vụ. Các buổi tiệc không nặng về ẩm thực, những món ăn nóng hổi được tiếp liên tục, những nguyên liệu cao cấp được bài trí đẹp đẽ và nhỏ xinh. Khách hàng vừa thưởng thức ẩm thực vừa nói chuyện kết nối trong hội thảo cũng như công việc. Những tư liệu cuộc sống quí giá ấy đã khiến mình tự tin khi bước vào ngành nghề: Tiệc Văn Phòng. 

Với tâm niệm luôn coi khách hàng như bạn bè và luôn tôn trọng bạn bè như khách hàng, bản thân mình luôn muốn tư vấn những phương án tối ưu, những ngân sách hợp lí nhất để giúp khách hàng tiết kiệm nhưng vẫn có một bữa tiệc ấm cúng, ngon miệng và hợp lí. 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, giàu năng lượng và chu đáo, mọi nhu cầu của khách hàng đều được Food For Friends đáp ứng với 100% sự nhiệt huyết. 

Trước lạ, sau quen và luôn chân thành, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để giới thiệu đến khách hàng những món ăn đặc sắc và có tính thẩm mỹ cao, Food for Friends hi vọng rằng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về thực phẩm, và chúng ta sẽ trở thành những người bạn thân thiết. 

Hẹn sớm được gặp các bạn trong thời gian tới. 



Bài viết liên quan
05, Tháng 09, 2022

Nếu bạn là một tín đồ của trà và muốn cảm nhận hết hương vị của các loại trà thì một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có một bữa tiệc hoàn hảo. Để bắt đầu chọn món cho tiệc trà, chúng ta sẽ tham khảo một vài nguyên tắc chung

27, Tháng 08, 2022

Canape là loại đồ ăn khai vị, được bày biện đẹp mắt với kích thước nhỏ xinh chừng vài cm, nghĩa là chỉ vừa 1 miếng cắn để người ăn thưởng thức.

11, Tháng 08, 2022

Một phong cách tiệc mới đầy sáng tạo

11, Tháng 08, 2022

Do thói quen sử dụng cụm từ Tea Break, người tiêu dùng có xu hướng giới hạn menu tiệc Tea break ở các món bánh ngọt, trái cây đi kèm với các loại đồ uống có caffeine như trà, cà phê.

Chat Zalo